Facebook Twitter
gPlus 
-



Hearthstone - Kobolds & Catacombs Card Reveal#3


ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมานี้มีการ์ดใหม่จาก Expansion Kobolds & Catacombs ให้เพื่อน ๆ ชาว Hearthstone ได้ร้องว้าวกันหลายใบเลยทีเดียว และความน่าสนใจของพวกมันก็ทำให้ Rarity การ์ดแต่ละใบไม่เป็น Epic ก็ Legendary ให้ผู้เล่นอย่างเรา ๆ เปลืองดัสคราฟมันมาเล่นกันอีกแล้ว ส่วนจะมีการ์ดใบไหนที่ผมนำมันมาเสนอให้เพื่อน ๆ ให้ทราบกันบ้างนั้น ไม่รีรอช้า บุกตะลุยสุสานใต้ดิน ฝ่าดง Kobold ไปชื่นชมการ์ดใหม่กันเลยครับ


ผมขอเริ่มต้นรีวิวเกมด้วยการ์ดระดับ Common ราคาประหยัด Dust ที่สุดในการนำเสนอการ์ดรอบนี้ แม้จะเป็นเพียงการ์ด Common ธรรมด๊า ธรรมดา แต่ด้วยความสามารถของมันก็ดูจะใช้งานร่วมกับการ์ดใบอื่น ๆ ให้เป็น Combo เจ๋ง ๆ ได้... เชิญพบกับ "Silver Vanguard" ครับผม

Silver Vanguard ร่าย 7 Stat 3/3 ซึ่งถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานมินเนี่ยนีร่าย 7 ไปหลายขุม แต่สิ่งที่ทดแทนความสามารถของมัน Deathrattle Recruit มินเนี่ยนร่าย 8 ลงสู่บอร์ด!! หากเพื่อน ๆ ลองมองหามินเนี่ยนร่าย 8 แล้วจะเห็นว่ามันเป็นค่าร่ายที่อุดมไปด้วยมินเนี่ยนเก่ง ๆ อยู่เยอะมาก ๆ อย่าง Tirion Fordring และ Ragnaros, Lightlord ของ Paladin หรือจะเป็น The Lich King มินเนี่ยนติด Taunt ตัวใหญ่แถมความสามารถดีจนปล่อยให้มันยืนอยู่บนบอร์ดเป็นเทิร์นที่ 2 ไม่ได้ ไม่ก็เป็น Charged Devilsaur ไดโนเสาร์ 7/7 ที่สามารถ Charge หน้า Hero ศัตรูได้จากการถูกดึงได้ด้วย Effect ของ Recruit มีการ์ดหลากหลายใบที่น่าจะเล่นคู่กับการ์ดใบนี้ได้สนุกสนาน

แต่ปัญหาของมันอยู่ที่ Stat มันต่ำมาก โยนลงไปในเทิร์น 7 เสีย Tempo บอร์ดแน่ ๆ หรือแย่ยิ่งกว่านั้นคือโดนศัตรูใบ้ ผนึกความสามารถทิ้งไป ทำให้ความน่าสนใจที่จะเลือกหยิบมาใช้งานลดน้อยถอยไปลงด้วย แม้จะไม่แน่ใจว่าจะมีใครจัด Deck เพื่อเอามันมาใช้งานในการเล่นโดยทั่วไปไหม แต่ใน Arena ผมว่าเจ้านี่เป็นตัวที่ใช้งานดีมาก ๆ ถ้าอีกฝ่ายไม่มี Silence เทิร์นหน้าเจอกับมินเนี่ยนร่าย 8 อย่างแน่นอน!!


การ์ดใบต่อมาเลื่อนระดับจากการ์ด Common สู่ Rare กับ "Unidentified Maul" ครับ

Unidentified Maul เป็นอาวุธของ Class Paladin ร่าย 3 ได้ 2/2 เมื่อเราจั่วมันขึ้นมือจะได้ Effect พิเศษ 1 ใน 4 อย่างแบบสุ่มดังต่อไปนี้
Blessed Maul : Battlecry เพิ่มพลังโจมตีให้มินเนี่ยนทุกตัวของเรา +1
Champion's Maul : Battlecry Summon 1/1 Silver Hand Recruits 2 ตัว
Purifier's Maul : Battlecry มอบ Divine Shield ให้มินเนี่ยนทุกตัวของเรา
Sacred Maul : Battlecry มอบ Taunt ให้มินเนี่ยนทุกตัวของเรา

แม้ตัว Stat จะดูแย่กว่า Rallying Blade ที่มีค่าร่ายเท่ากัน พลังโจมตีเพียงแค่ 2 ดูน้อยเกินกว่าจะจัดการมินเนี่ยนค่าร่าย 2 เสียด้วยซ้ำ แต่หากมองประโยชน์จากบัฟที่ได้รับเพิ่มเติมขึ้นมาบางอันก็ดูคุ้มค่าที่จะใช้งานหากเราสามารถตั้งบอร์ดได้

บัฟที่น่าสนใจสำหรับผมแล้วจะเป็น Purifier's Maul และ Sacred Maul ที่มอบ Divine Shield กับ Taunt ให้มินเนี่ยนทุกตัวที่อยู่บนบอร์ดของเราเป็นอะไรที่น่าสนใจและน่ารำคาญกับคู่แข่งเอามาก ๆ ติด Divine Shield ทำให้เราเทรดฟรีโดยที่มินเนี่ยนของเราไม่บาดเจ็บ ไร้รอยขีดข่วน ถ้าเก็บ Divine Shield เอาไว้อีกฝ่ายก็ต้องเสียเวลามาเคาะมันออกก่อนจะฆ่ามินเนี่ยนได้ ส่วน Taunt แทนที่จะได้ตีหน้า Hero เลย ก็ต้องเสียเวลามาคอยตีกำแพงมินเนี่ยนพวกนี้ให้เสียเวลา ยิ่งเฉพาะกับ Deck Aggro แล้ว ต้องเสีย 1 เทิร์นเพื่อเคลียร์มินเนี่ยนติด Taunt เป็นอะไรที่ตัดสินผลแพ้-ชนะได้เลย

Blessed Maul ที่เพิ่มพลังโจมตี +1 นั้น ดูเฉย ๆ ใช้เติม Damage เพื่อจัดการมินเนี่ยนหรือ Hero อีกฝ่ายได้อยู่บ้าง ส่วน Champion's Maul ที่เรียก Silver Hand Recruits 2 ตัว ถ้าใน Standard ยังคงเป็นเหมือนปัจจุบัน ไม่มีการ์ดช่วยบัฟ Silver Hand Recruits แบบใน Wild ก็ดูจะมีประโยชน์น้อยที่สุดเลย จะได้ใช้งานก็คงการสวมใส่ก่อนจะโยน Sunkeeper Tarim ล่ะนะ

ส่วนเทิร์นใช้งานอาวุธชิ้นนี้อาจไม่ใช่เทิร์น 3 เท่าค่าร่ายของมัน หัวใจหลักน่าจะขึ้นกับบัฟที่ได้รับเพิ่มเติมว่าเป็นอันไหน ใช้แล้วคุ้มค่าช่วยยื้อเกมหรือพลิกสถานการณ์ได้ในตอนนั้น ๆ รึเปล่า อาจเป็นการ์ดที่ใช้งานยากกว่า Rallying Blade แต่โอกาสที่จะตอบโจทย์แก้ไขสถานการณ์ก็มีมากกว่า Rallying Blade หากสุ่มได้บัฟที่ต้องการ เหมาะเจาะสำหรับสถานการณ์ในตอนนั้น ๆ ครับ


ใบต่อมาก็เลื่อนขั้นเป็นการ์ดระดับ Epic อย่าง "Rummaging Kobold" ที่ออกมาเพื่อการ์ด Expansive นี้ที่ขายการ์ด Legendary ที่เป็น "อาวุธ" โดยเฉพาะ!!

Rummaging Kobold ร่าย 3 ได้ 1/3 แม้ Stat มันอาจดูแย่ ต่ำเตี้ยราวกับมินเนี่ยนร่าย 1 แต่กับความสามารถดี ๆ อย่าง Battlecry คืนชีพอาวุธที่พัง 1 ชิ้นขึ้นสู่มือเรา ทำให้เราสามารถใช้งานการ์ดอาวุธ Legendary ที่เสมือนจุดขายของ Expansion นี้ได้เป็นครั้งที่ 2 และ 3 ถ้า Class ไหนมีอาวุธดี ๆ เจ๋ง ๆ ให้ใช้งาน เราอาจได้เห็น Rummaging Kobold โผล่เข้าไปใน Deck สักใบก็เป็นได้ อย่างน้อย ๆ อาวุธที่เราเห็นว่ามันเจ๋ง น่าใช้งานอย่าง Atiesh ของ Medivh, the Guardian ถ้ามันถูกเสกกลับมาให้แผลงฤทธิ์อีกครั้ง คงไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคู่แข่งอย่างแน่นอนครับ

เอาเข้าจริง ไม่ต้องมองไปไกลถึงอาวุธ Legendary ก็ได้ แค่อาวุธโหด ๆ อย่าง Truesilver Champion หรือ Ashbringer กลับมาใช้งานได้อีกรอบก็ดีใจน้ำตาจะไหลแล้วล่ะครับ

สำหรับ Class Rouge ที่ดันมี Hero Power เป็นการสวมใส่อาวุธ ถ้าจะเล่นเจ้า Rummaging Kobold เห็นทีจะต้องไม่เผลอกดใช้งาน Hero Power ไปตลอดเลยล่ะ ท่าทางจะเป็น Class ที่ใช้งานเจ้าตัวนี้ลำบากลำบนอยู่ไม่น้อย แถมการทำแบบนั้นก็ยังเป็นการสปอยว่าฉันจะเล่นการ์ดอาวุธอื่นนะ! อีกด้วย


ในที่สุดก็มาถึงช่วง Hard Sale ขายของราคาหนัก ๆ กับหนึ่งในจุดขายของ Expansion ใหม่อย่างการ์ดอาวุธระดับ Legendary 1600 Dust กันแล้วครับ ซึ่งอาวุธที่ผมจะนำมาเสนอในวันนี้นี้คือ... "Twig of the World Tree" ครับ

Twig of the World Tree สำหรับ Class Druid เป็นการ์ดอาวุธร่าย 4 ได้ 1/5 ดูยังไง๊ ยังไงก็ไม่คุ้มกับค่าร่าย แต่อย่างที่เราทราบกันว่าเวลาเจอการ์ดทำนองนี้ต้องลองอ่านความสามารถมันดูสักหน่อย ว่าจะเจ๋งแค่ไหน Stat ถึงต่ำกว่าค่าร่ายขนาดนี้

สำหรับความสามารถของ Twig of the World Tree คือ Deathrattle ได้รับ 10 Mana Crystals ว่ากันง่าย ๆ ก็ได้มานาใช้งานอีก 10 หน่วยนั้นแหละครับ!! นั่นเท่ากับว่า Druid สามารถใช้งาน Mana ได้ใน 1 เทิร์นมากถึง 33 หน่วย จากเทิร์น 10 เป็นต้นไป ได้มานา 10 หน่วย Kun the Forgotten King รีมานาอีก 10 หน่วย Innervate 2 ใบได้ 2 หน่วย หากเก็บ Coin ไว้ก็จะเพิ่มมาอีก 1 ไม่นับรวมกับ Coin ที่อาจได้จากความสามารถมินเนี่ยนตัวอื่น ๆ อีก กลายเป็นอาวุธที่ทำให้ Druid สามารถเล่น Combo มหัศจรรย์ อลังการงานสร้างใน Standard ได้เลย โยน Malygos ลงบอร์ด หัก Twig of the World Tree แล้วตามด้วยมหาเวทถล่ม Hero อีกฝ่ายตูม ๆ อะไรงี้

กระนั้นก็มีความยากในการใช้งานมันอยู่ ถ้าคู่แข่งสามารถทำลาย Twig of the World Tree ในเทิร์นของเขา เจ้า 10 Mana Crystals นี่ก็เท่ากับเสียเปล่าไม่เกิดผลใด ๆ เลย ทำให้โอกาสที่เราจะเห็น Combo สุดโหด 30 มานาอาจเป็นไปได้ยาก ถ้าไม่มีการ์ดช่วยทำลายอาวุธของตัวเองมาเสริมเพิ่มเติมให้กับ Druid แต่ถามว่าความสามารถของมันน่าสนใจไหม ผมก็ยังยืนยันคำเดิมว่ามันน่าสนใจ และหากทำ Combo ติดอาจจะ "สาแก่ใจ" ความอยากอีกด้วย


การ์ดใบต่อไปที่ผมจะพูดถึงนี้ ผมชักไม่แน่ใจว่ามันถูกออกมาให้เป็นการ์ด Meme ระดับ Legendary เพื่อเนิร์ฟความเก่งของ Class ที่กลายเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย ณ ตอนนี้อย่าง Priest รึเปล่า... ใช่แล้วครับ การ์ดที่ผมจะพูดถึงมันก็คือ "Temporus" นั่นเอง

Temporus มินเนี่ยนร่าย 7 ได้ 6/6 แถมติดเผ่าเป็นมังกรอีกด้วย Stat ต่ำกว่าค่าร่ายอยู่นิดหน่อย ก็ตาม Step เดิมของเรา ขอยลโฉมความสามารถมันสักหน่อยก็แล้วกัน

Battlecry ให้เทิร์นศัตรู 2 เทิร์น หลังจากนั้นเราจะได้ 2 เทิร์นด้วย... อ่านจบปุ๊บแล้วชวนปวดหัวยิ่งนัก จะใช้เทิร์นศัตรูไปทำไมตั้ง 2 เทิร์น เอ็งจะไม่ตายก่อนจะเข้าเทิร์นตัวเองเรอะ!! กว่าจะลง Temporus ได้อย่างเร็วก็ปาไปเทิร์น 7 ถ้าจะรอ Combo ขึ้นมือยังไงก็หลังเทิร์น 10 แน่ ๆ แล้วแบบนี้ศัตรูจะรีด Damage อัดหน้าเราได้มากขนาดไหนกับ 2 เทิร์นฟรี ๆ กระหน่ำอัดหน้าได้จนหนำใจ โอกาสกระอักเลือดตายสูงมาก แล้วยิ่งความที่มันเป็นมังกรเนี่ย โอกาสที่เราจะหามันเจอจาก Netherspite Historian ก็มีสูงขึ้น ถ้ามันเป็นการ์ดที่เล่นไม่ได้ก็เท่ากับเป็นการเนิร์ฟ Dragon Priest ไปในตัวอีกด้วย

ส่วนในกรณีที่ถ้าอีกฝ่ายฆ่าเราไม่ตาย โอกาสที่เขาจะแพ้เราจากพลังของ Shadowreaper Anduin นี่บอกเลยว่าสูงมากที่เดียว แต่! แต่จะมีโอกาสแบบนั้นอยู่จริง ๆ รึเปล่านี่สิ แล้วถ้าอีกฝ่ายเป็น Rouge ใช้ Valeera the Hollow มุดหมอกข้ามเทิร์นของเราไป วิธีที่จะทำ Damage ใส่อีกฝ่ายก็ยิ่งลำบากเข้าไปอีก

แต่ก็เอาเถอะความสามารถเป็น Unique ซะขนาดนี้ ผมขอภาวนาและคาดหวังว่าจะมีคนจัด Deck เจ๋ง ๆ หมุนรอบมังกรตัวนี้ให้ลองเล่นสักหน่อยก็แล้วกัน


เจอมินเนี่ยน Legendary ที่ดูท่าทีจะเป็นการ์ด Meme แล้ว มาเจอกับอีกตัวที่เป็น Power Creep กับ Class หนึ่งเดียวในใจที่มีมินเนี่ยนประเภทนี้ ปรากฏให้เห็นอยู่บ่อย ๆ อย่าง Class Shaman กันครับ

"Grumble, Worldshaker" มินเเนี่ยนร่าย 6 Stat 7/7 ติดเผ่า Elemental แถมท้ายด้วยความสามารถ Battlecry Retune มินเนี่ยนทุกตัวบนบอร์ดของเรากลับขึ้นมือ และค่าร่ายพวกมันจะเหลือ 1!! แค่เฉพาะตัวมันโยนเปล่า ๆ ไปในเทิร์น 6 ก็เก่งเกินหน้าเกินตามินเนี่ยนตัวอื่นที่ค่าร่ายเท่ากับเป็นส่วนมากแล้ว ถ้ามีมินเนี่ยนบนบอร์ดจัดการตีเทรดอีกฝ่ายแล้วโยน Grumble ลงไป เพื่อจ่าย 1 เพิ่มเลือดมินเนี่ยนตัวนั้น ๆ ให้กลับมาเต็มอีกครั้งหนึ่ง ยังไม่นับมินเนี่ยนที่มี Battlecry สามารถใช้งานได้เป็นรอบที่ 2 อีก ความสามารถมันดูจะเก่งไปกันใหญ่แล้ว

ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น Elemental Shaman โผล่มาใน Meta หน้า หรืออาจเห็น Grumble เข้าไปร่วมแจมใน Deck อื่นของ Shaman เพื่อเพิ่ม Value ของการ์ดใบอื่นจากมันก็เป็นได้ เป็นมินเนี่ยน Legendary ที่น่าจับตามองมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยครับ

ว่าแต่ Blizzard นายลืมใส่ Overload (2) ให้กับมันด้วยรึเปล่าเนี่ย!! อิอิ


สำหรับการ์ดมินเนี่ยน Legendary ของ Class Rogue ใน Expansion หลัง ๆ มานี้ พอเปิดตัวปุ๊บก็มักจะเกิดคำถามว่ามันจะเอามาใช้งานจริงได้รึเปล่า ? หรือจะเอามันมายัดใส่ Deck แบบไหนถึงจะคุ้มดี ทำเอาใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ว่าท้ายที่สุดจะเป็นการ์ด Meme อยู่บ่อย ๆ แต่คงไม่ใช่กับ "Sonya Shadowdancer" มินเนี่ยน Legendary ใบใหม่ใน Expansion ที่มีแววน่าจะถูกหยิบจับมาเล่นเอามาก ๆ

Sonya Shadowdancer ร่าย 3 Stat 2/2 พร้อมกับความสามารถ หากมินเนี่ยนของเราในบอร์ดตาย จะ Copy การ์ดใบนั้น Stat 1/1 ขึ้นมือพร้อมกับทำให้มันมีค่าร่ายเหลือ 1 ความสามารถของเธอดูเหมาะเหม็งที่จะ Combo กับ Quest Rogue มะเร็งร้ายที่โดนคีโมด้วยการเนิร์ฟไปก่อนหน้านี้จนมันสูญพันธุ์จนแทบสิ้น หลังจากเพื่อน ๆ ทำ Quest เสร็จเรียบร้อย มินเนี่ยนจะกลายเป็น 5/5 ทุกตัว ไม่ว่าจะมาจากผล Effect ของมินเนี่ยนตัวใดก็ตาม Sonya Shadowdancer จะมาเพิ่มปริมาณมินเนี่ยนให้มากขึ้น เรื่องของการตีเทรดมินนเนี่ยนศัตรูจะกลายเป็นเรื่องง่าย อย่างเข้าเทิร์น 10 Sonya Shadowdancer + มินเนี่ยนร่าย 1 5/5 Charge ได้สูงสุดถึง 7 ตัวในการช่วยเคลียร์บอร์ดของคู่แข่งเลยทีเดียว

กระนั้นหากเราลองมอง Tempo Rogue ที่เป็นมะเร็งอยู่ ณ ตอนนี้ ด้วยความสามารถในการสร้างบอร์ดได้อย่างแข็งแกร่ง จะใช้คู่กับความสามารถของ Sonya Shadowdancer ก็ดูจะใช้ง่าย สะดวกคล่องมือ แถมใน Deck ยังมีมินเนี่ยน Battlecry ดี ๆ อยู่หลายตัว มินเนี่ยนที่ใช้ Combo อันเป็นหัวใจหลักในการเคลียร์มินเนี่ยนอีกฝ่ายก็ดูจะใช้งานร่วมกับเธอได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน


ผมขอสารภาพว่าครั้งแรกที่ได้เห็นการ์ด Legendary ใบนี้มันทำให้ผมเกิดความสับสนกับความสามารถของมันอยู่ในที ชวนให้เกิดคำถามว่ามันเป็นการ์ด Meme รึเปล่า แต่พอใช้เวลาพิจารณามันดูเสียหน่อย ก็ตัดสินใจว่าไม่ใช่ มันเป็นการ์ดใช้งานได้ดีในหลาย ๆ Deck เลยล่ะ และการ์ดใบที่ว่านี้ก็คือ "Zola the Gorgon" ครับ

Zola the Gorgon ร่าย 3 ได้ 2/2 Battlecry เลือกก็อบปี้มินเนี่ยนฝ่ายตัวเองขึ้นมือ และทำให้กลายเป็นการ์ดสีทอง... เจ้าความสามารถอย่างหลังนี่แหละครับที่ทำให้เกิดความสงสัยว่ามันจะ Meme จะรึเปล่า แต่ถ้าคิดดูดี ๆ แล้ว Zola the Gorgon จะเพิ่มจำนวน Extra การ์ด 1 ใบให้กับเรา ทำให้สามารถใช้งานการ์ดมินเนี่ยนใบนั้นได้มากกว่าปกติ อย่างมินเนี่ยน Legendary ใบที่ 2 หรือไม่ก็การ์ด Rarity อื่นใบที่ 3 จากความสามารถของเธอ หาก Deck ไหนมีมินเนี่ยนเก่ง ๆ อยู่ติดบอร์ดแล้วล่ะก็ การใช้งาน Zola the Gorgon จะทำได้สะดวกสบายขึ้น พร้อมกับให้ Value จากเธอมากขึ้นตามไปด้วย นี่ยังไม่นับรวม Deck Combo ในฝันต่าง ๆ ที่ดูท่าจะผลิดอกออกผลได้ดีจากการมาของเธออีกนะครับ


การ์ดใบสุดท้ายที่ผมจะพูดถึงในวันนี้ จาก Artwork ของมัน น่าจะเรียกได้ว่าเป็นพระเอกของ Expansion Kobolds & Catacombs เลยก็ว่าได้ จากความที่มันเป็น Kobold อย่างจริง ๆ จัง ๆ แถมมีตำแหน่งเป็นถึงราชาของเหล่า Kobold กับ "King Togwaggle" นั่นเองครับ

King Togwaggle มินเนี่ยน Legendary ร่าย 8 Stat 5/5 ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานค่าร่ายอีกแล้ว! ส่วนความสามารถของมันนั่นเป็น Battlecry สลับ Deck ของเรากับคู่แข่ง พร้อมกับให้การ์ด King's Ransom การ์ดเวทสำหรับสลับ Deck กลับขึ้นมือคู่ต่อสู้ครับ

ว่าไปแล้วมันก็ออกจะ Meme อยู่หน่อย ๆ หรือว่าจะ Meme เต็มที่ดีล่ะเนี่ย! ถ้าจะเล่นเจ้า King Togwaggle ก็ต้องจัด Deck ให้กับมันแน่ ๆ เลยล่ะ ส่วนรูปแบบ Deck อาจเป็นการเร่งจั่ว Deck ตัวเองให้หมด ก่อนจะใช้งาน King Togwaggle ก็ทำการ Mill เติมมือคู่แข่งจนเต็ม เพื่อไม่ให้ศัตรูได้การ์ด King's Ransom สำหรับ สลับ Deck กลับคืน ปล่อยให้คู่แข่งของเราเข้าสู่ Fatigue อันไกลโพ้น!! แต่ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ค่อนข้างลำบากลำบนเอามาก ๆ มีเงื่อนไขการใช้งานที่เยอะ แถมตัว King Togwaggle ก็ร่ายสูงตั้ง 8 Mana จะทำ Combo ให้ติดโดยไม่หวังว่าอีกฝ่ายจะเล่นเพลินเก็บการ์ดไว้เต็มมือเอง คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โอกาสที่เราจะได้เห็นมันคงน้อยนิดจริง ๆ ถึงจะน่าเสียดาย แต่ถ้าเราเปิดได้นาย เราสัญญาจะเก็บนายไว้ทำ Deck แข่งกับเพื่อนก็แล้วกันนะ ฮา


ก่อนจะจากกันไปในครั้งนี้ ผมมีข่าวสารมาอัพเดทอีกเรื่องหนึ่ง เพื่อน ๆ บางท่านอาจรู้กันแล้วว่า Expansion Kobolds & Catacombs มาพร้อมกับ Mode Dungeon Run ที่ให้ผู้เล่นเข้าไปท้าทายกันได้อย่างฟรี ๆ แถมยังมีของรางวัลมอบให้แก่ผู้เล่นที่สามารถพิชิต Dungeon Run ด้วย Class ทั้ง 9 Class อย่างหลังการ์ดสุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์ความเป็น Kobolds & Catacombs มาเต็ม ๆ อีกด้วยครับ แล้วพบกันใหม่โอกาสต่อไปจ้า



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับขึ้นด้านบน